LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HIỆU SUẤT CAO Ở ĐÂU TẠI HẢI PHÒNG?

Tại sao nên lắp hệ thống Pin năng lượng điện mặt trời?

Theo Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt - đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tái tạo vô tận, việc sử dụng năng lượng mặt trời không chỉ chung tay góp sức giảm khí thải hiệu ứng nhà kính, chống biến đổi khí hậu, mà còn giúp chủ đầu tư chủ động với nguồn năng lượng điện, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí trả tiền điện hàng tháng.

Theo Thông tư 16 của Bộ công thương ban hành về phát triển dự án và hợp đồng mua bán điện mặt trời được Bộ công thương ban hành có hiệu lực chính thức vào ngày 26/10/2017. Qua đó bên mua điện có trách nhiệm mua toàn bộ lượng điện từ dự án điện mặt trời hòa lưới từ hệ thống điện mặt trời lắp mái với giá 2.068 đ/kWh.

Chính vì vậy, chúng ta có thể đẩu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới, khi Pin năng lượng mặt trời không đủ cung cấp thì có thể lấy bổ sung năng lượng điện từ lưới điện cung cấp cho tải, còn nếu Pin năng lượng mặt mới cung cấp thừa điện thì điện năng sẽ phát lên lưới điện bán cho ngành điện với giá 2.068đ/kwh. Sau khi hê thống điện năng lượng mặt trời của chúng ta đã hoàn vốn, thì chúng ta dùng điện hoàn toàn miễn phí do hệ thống phát điện mặt trời ra.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Hải Phỏng

Hệ thống điện Năng lượng mặt trời lắp đặt tại Hải Phòng

Pin năng lượng điện mặt trời cần phải đạt được các yêu cầu gì về chất lượng?

Để đảm bảo hệ thống điện năng lượng mặt trời đạt được hiệu suất cao, có tuổi thọ lâu dài thì một trong các yếu tố quan trọng nhất đó là chất lượng của tấm Pin năng lượng điện mặt trời.

Chúng ta hãy cùng chuyên gia năng lượng điện mặt trời, đơn vị lắp đặt pin năng lượng điện mặt trời chuyên nghiệp tại Hải Phòng tìm hiểu về chất lượng tấm Pin năng lượng mặt trời cần phải đạt được các yếu tố gì?

Để tìm hiểu về vấn đề này trước hết, chúng ta cần tìm hiểu về cấu tạo của tấm Pin năng lượng mặt trời: Tấm Pin năng lượng mặt trời được cấu tạo từ thành phần chính là các Cells pin hay còn gọi là tế bào quang điện, ngoài ra còn có các thành phần phụ khác như khung nhôm, cực điện, lớp EVA..

Như vậy để có được tấm Pin năng lượng mặt trời chất lượng tốt, hiệu suất thu nạp năng lượng mặt trời cao thì chất lượng các tế bào quang điện là quan trọng nhất. còn các chất lượng khác thì qua quan sát bên ngoài chúng ta có thể đánh giá được. Chúng ta hãy tìm hiểu về tiêu chuẩn chất lượng của các Cells pin năng lượng mặt trời.

Pin năng lượng mặt trời LG Hàn Quốc được lắp đặt tại Hải Phòng

Pin năng lượng mặt trời LG Hàn Quốc được sử dụng lắp đặt cho hệ thống năng lượng mặt trời tại Hải Phòng

Phân loại chất lượng Cells pin năng lượng điện mặt trời – đơn vị lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Người ta chia tế bào quang điện của pin năng lượng mặt trời theo chất lượng thành 24 loại khác nhau: Loại A hiệu suất cao nhất và có chất lượng cao nhất lấy từ loại tế bào quang điện chất lượng từ 1 đến 8; loại B từ 9 đến 16 và loại C từ 17 đến 24.

Nếu chất lượng Pin năng lượng mặt trời thấp hơn chuẩn loại 24 thì sẽ loại ra không được sử dụng và gọi là cell thải hay cell loại. Như vậy chất lượng pin năng lượng mặt trời Cell loại A là loại tốt nhất.

Để đánh giá phân biệt chất lượng Cells pin sử dụng phải có thiết bị máy chụp quang, quan sát bên ngoài chúng ta không thể xác định được vậy nên Quý khách nên lựa chọn các thương hiệu Pin mặt trời của các hãng uy tín, có thông số kỹ thuật rõ ràng, thời gian bảo bảo hành dài, có cam kết hiệu suất sử dụng.

Theo kinh nghiệm của Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt, đơn vị lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín tại Hải Phòng, chất lượng bên ngoài cũng có thể đánh giá một phần bên trong vì khi chất lượng bên ngoài tấm pin nhìn không tốt thì thường đơn vị sản xuất tấm pin đó cũng sẽ không lựa chọn cells pin năng lượng mặt trời loại tốt.

Một số hãng sản xuất tấm Pin năng lượng mặt trời uy tín hiện nay là đối tác của Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt – đơn vị cung cấp lắp đặt Pin năng lượng mặt trời uy tín chuyên nghiệp tại Hải Phòng đó là hãng sản xuất LG solar sản xuất tại Hàn Quốc bảo hành 15 năm và cam kết hiệu xuất của tấm pin đảm bảo sau 25 năm hiêu suất đạt trên 86%; hãng sản xuất ARMsolar Singapo được bảo hành 10 năm, tuổi thọ hơn 30 năm  chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, chất lượng tương đương Pin Đức, Nhật chính hãng nhưng giá cả cạnh tranh.

Công nghệ sản xuất Pin năng lượng mặt trời LG solar tại Hàn Quốc

Công nghệ sản xuất Pin năng lượng điện mặt trời LG solar tại Hàn Quốc

Các trường hợp nào nên lắp đặt hệ thống Pin năng lượng điện mặt trời tại Hải Phòng?

Lắp đặt Pin năng lượng mặt trời cho các hộ gia đình tại Hải Phòng

Sử dụng hê thống năng lượng điện mặt trời cũng là một hình thức đầu tư, thời gian hoàn vốn cho một hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới khoảng từ 6 đến 8 năm. Tấm pin năng lượng mặt trời có tuổi thọ trên 30 năm như vậy sau khoảng thời gian hoàn vốn các hộ gia đình dùng điện không mất phí do hệ thống năng lượng mặt trời phát ra.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời có ưu điểm độ bên rất cao, chi phí vận hành hầu như không có, hệ thống chạy tự động ổn định, mỗi năm chỉ vệ sinh bề mặt tấm Pin năng lượng mặt trời một hai lần để tăng hiệu suất.

Năng lượng ngày càng khan hiếm, giá điện sẽ ngày càng tăng lên đầu tư một hệ thống điện năng lượng điện mặt trời cho gia đình nhà mình là một quyết định đúng đắn.

Hệ thống Pin năng lượng điện mặt trời lắp đặt trên mái nhà không chỉ mang lại sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà mà cón giúp chống nóng cho mái nhà rất tốt.

Các hộ gia đình được phân thành 3 loại theo nhu cầu sử dụng pin năng lượng mặt trời:

Nhu cầu năng lượng điện mặt trời thấp: Hệ thống năng lượng điện mặt trời 3kWp trở xuống cho các hộ gia đình có mức dưới 1200kWh/tháng (dưới 2 triệu đồng)

Nhu cầu năng lượng điện mặt trời trung bình: Hệ thống năng lượng mặt trời 6-8kWp cho các hộ giá đình có mức sử dụng điện 1200-1800kW/tháng (từ 2 đến 3 triệu đồng)

Nhu cầu năng lượng điện mặt trời cao: Hệ thống năng lượng mặt trời 4-5kWp cho các hộ giá đình có mức sử dụng điện 1800-2400kW/tháng (từ 3 đến 4 triệu đồng)

Dự án Pin năng lượng mặt trời tại Hải Phòng

Dự án Pin năng lượng mặt trời tại Hải Phòng

Lắp đặt Pin năng lượng điện mặt trời cho các doanh nghiệp, tổ chức, nhà xưởng.. tại Hải Phòng

Các nhà Xưởng, xí nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức thường sử dụng điện năng vào ban ngày nên việc lắp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới mang lại hiệu quả cao giúp tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện.

Các nhà Xưởng, xí nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức thường có mái rộng nên đáp ứng được diện tích lắp đặt Pin năng lượng mặt trời.

Các nhà Xưởng, xí nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời thân thiện môi trường, chống biến đổi khí hậu mang đến hình ảnh uy tín tốt trong mắt khách hàng, đối tác.

Các nhà xưởng, xí nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức… được phân thành 3 loại theo nhu cầu sử dụng Pin năng lượng mặt trời:

Hệ thống năng lượng điện mặt trời cơ bản: Với các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng điện dưới 50 triệu/tháng sử dụng hệ thống 50kWp

Hệ thống năng lượng điện mặt trời trung bình: Với các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng điện dưới 50-100 triệu/tháng sử dụng hệ thống 50-100kWp

Hệ thống năng lượng điện mặt trời nâng cao: Với các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng điện trên 100 triệu/tháng sử dụng hệ thống 100kWp

Sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời ARMSolar hiện đại hàng đầu được lắp đặt tại Hải Phòng

Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời ARMSolar hiện đại hàng đầu

Các hình thức hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Hải Phòng

Hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới tại Hải Phòng:

Đây là hệ thống bao gồm Pin năng lượng mặt trời và bộ inverter hòa lưới. Nếu phát năng lượng mặt trời thiếu điện cung cấp cho tải thì bổ sung năng lượng điện từ lưới điện. Nếu hê thống phát dư năng lượng cung cấp cho tải thì sẽ phát năng lượng điện dư thừa bán cho ngành điện. Tuy nhiên khi mất điện lưới thì hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới sẽ tự động ngắt không phát ra điện để đảm bảo an toàn. Hệ thống này có ưu điểm chi phí đầu tư thấp.

Hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới có nguồn dự phòng tại Hải Phòng:

Hệ thống này có các nguyên tắc hoạt động như hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới nhưng có thêm thiết bị nạp và phát nguồn dự phòng cho các phụ tải ưu tiên. Khi mất điện lưới thì nguồn dự phòng tự động kích hoạt phát điện lên lưới điện. Hê thống này chi phí đầu tư cao hơn so với hê thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới do phải đâu tư thiết bị nạp tự động và nguồn ắc quy dự phòng.

Hệ thống năng lượng điện mặt trời độc lập tại Hải Phòng:

Hệ thống này phù hợp với nhũng khu vực xa điện lưới, hệ thống chiếu sáng, bơm tưới cây, đèn báo hiệu... Hệ thống bao gồm Pin năng lượng mặt trời, thiết bị nạp, nguồn dự trữ.

Hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới ở tại Hải Phòng

Bộ chuyển đổi Inverter ARMSolar của hệ thống điện năng lượng mặt trời được sử dụng lắp đặt tại Hải Phòng

 

Ngoài lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Hải Phòng, công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt còn lắp đặt chuyên nghiệp hệ thống điện năng lượng mặt trời tại các tỉnh thành trên cả nước như: Thái Bình, Quảng Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Nam..


Quan tâm đến giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời?

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời ở đâu tại Thái Bình?

Bạn có nên lắp đặt hê thống điện Pin năng lượng mặt trời không ?


Hãy liên lạc ngay với Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt để được tư vấn giải pháp hệ thống điện năng lượng điện mặt trời tối ưu, bạn sẽ nhận được sự hài lòng về tính chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ tư vấn chúng tôi. Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt - đơn vị lắp đặt Pin năng lượng điện mặt trời tại Hái Phòng


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MỚI SAO VIỆT

Hotline: 0227 360 1222

Website: http://smarthomethaibinh.vn/

Văn phòng 1: SN 07, ngách 08, ngõ 111, Nguyễn Trãi, phường Phú Khánh, thành phố Thái Bình
Văn phòng 2: SN 2/1/314 Vĩnh Mạc, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định
Văn phòng 3: Lô 99B, Tái định cư, đường Dứa, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng