LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHUYÊN NGHIỆP TẠI THÁI BÌNH Ở ĐÂU?

Hệ thống điện năng lượng mặt trời ngày càng được phổ biến rộng rãi trên mọi lĩnh vực khoa học kỹ thuật, sản xuất đặc biệt trong đời sống sinh hoạt của người dân. Đây là nguồn năng lượng sạch, vô tận không chỉ giúp cho chúng ta chủ động phục vụ cho mục đích sản xuất, đời sống mà khi chúng ta còn có thể sử dụng nguốn điện năng không sử dụng hết của hệ thống điện năng lượng mặt trời bán điện lên lưới điện quốc gia.

Thi công lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời ở tại Thái Bình

Hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Các thành phần chính của hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Hệ thống Pin năng mặt trời - năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Pin năng lượng mặt trời là gì? Pin năng lượng mặt trời là là các tấm pin được chế tạo từ vật liệu đặc biệt có khả năng chuyển đổi quang năng thành năng lượng điện.

Pin năng lương mặt trời có cấu tạo từ các tế bào quang điện (cells) và phân loại theo công nghệ sản xuất đó là Pin năng lượng mặt trời monocrystalline (mono)pin năng lượng mặt trời plycrystalling (poly).

Cả hai loại tấm Pin năng lượng mặt trời này đều được làm từ vật liệu Silic, đó là một nguyên tố tự nhiên rất bền, tuy nhiên rất hiếm khi chúng tồn tại ở trạng thái tinh khiết, mà hầu như luôn nằm trong hợp chất với các nguyên tố khác.

Cả hai tấm Pin năng lượng mặt trời mono pin năng lượng mặt trời poly đều là sự lựa chọn tốt cho các công trình, tuy nhiên có những điểm khác biệt giữa hai tấm pin mà quý khách hàng nên tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn Pin năng lượng mặt trời cho công trình của mình.

Pin năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Sự khác nhau về cấu tạo giữa Pin năng lượng mặt trời mono và poly - năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Quý khách hãy xem bài Sự khác biệt cần biết giữa 2 tấm Pin mono và poly để lựa chọn loại Pin phù hợp.

Công suất của các tấm Pin phải được đơn vị thiết kế tính toán đảm bảo đáp ứng được yêu cầu mục đích sử dụng.

Thiết bị Inverter cho hê thống năng lương điện mặt trời

Thiết bị inverter có nhiêm vụ chuyển điện năng một chiều của Pin hày của ắc quy dự phòng thành điện năng xoay chiều đảm bảo đạt Sin chuẩn, có điện áp và tần số phù hợp với các thiết bị điện. Cần lựa chọn Inverter đảm bảo công suất lớn hơn công suất sử dụng lớn nhất của các phụ tải yêu cầu và truyền tải được công suất hoạt động lớn nhất của tấm Pin.

Bộ đổi nguồn Inverter - Năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Bộ đổi nguồn Inverter ARM 3 pha công suất 35kW - Năng lượng điện mặt trời tại Thái Bình

Với các thiết bị inverter của các thương hiệu uy tín đảm bảo được sóng Sin chuẩn (nếu không đúng dạng sóng sin tần số tiêu chuẩn sẽ xuất hiện các sóng hài bậc cao sẽ gây ra phát nhiệt, hư hỏng hay hoạt hoạt động kém ổn định cho các phụ tải nhất là các phụ tải động cơ như quạt, bơm nước...); Đảm bảo được hiệu suất làm việc cao, tổn hao trên thiết bị inverter không đáng kể; ngoài ra có trang bị đầy đủ hệ thống bảo vệ sốc điện, quá tải nhiều tầng đảm bảo thiết bị làm việc ổn định lâu dài.

Với hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới thiết bị Inverter đáp ứng được yêu cầu hòa lưới, đảm bảo đồng bộ điện áp, tần số với lưới điện.

Nguồn điện lưu trữ dự phòng của hệ thống năng lượng mặt trời

Hệ thống lưu trữ nguồn dự phòng bao gồm các bình ắc quy tích trữ điện năng và chuyển đổi thành nguồn điện xoay chiều đáp ứng các yêu cầu phụ tải khi cần thiết.

Với hê thống điện năng lượng mặt trời độc lập, Khi trời nắng hệ thống Pin năng lượng cung cấp cho các phụ tải đồng thời nạp điện cho hệ thống ắc quy, khi buổi tối hoặc trời không có nắng hệ thống ắc quy sẽ phát năng lượng điện cho các phụ tải.

Với hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có sử dụng nguồn điện dự phòng, nguồn điện dự phòng sẽ phát lên khi mất điện lưới và nguồn Pin năng lượng không đủ để cấp điện cho phụ tải.

Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho hệ thống ắc quy cần phải lựa chọn thiết bị nạp điện cho ắc quy đảm bảo quy trình chế độ nạp tối ưu cho ắc quy. Hệ thống nguồn dự phòng ắc quy cần được phóng nạp định kỳ.

Dung lượng các bình ắc quy được tính toán căn cứ công suất phụ tải ưu tiên với khoảng thời gian sử dụng dự kiến.

Hệ thống năng lượng điện mặt trời tại Thái Bình

 

Mô hình hê thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới có nguồn điện dự phòng

Phân loại hệ thống Điện năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới tại Thái Bình

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới Là hệ thống gồm có các tấm Pin năng lượng điện mặt trời phát điện năng qua bộ inverter hòa với lưới điện ngành điện. Nếu nguồn Pin phát không đủ thì điện lưới sẽ cung cấp thêm cho đủ công suất đáp ứng phụ tải. Nếu nguồn Pin phát thừa (tải không sử dụng hết) thì năng lượng điện sẽ phát lên lưới điện bán cho ngành điện.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có ưu điểm chi phí thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh 6-7 năm, tuy nhiên có nhược điểm ban đêm hoặc ngày trời râm không phát điện được mà phải lấy điện năng từ lưới điện.

Ngay nay với quy định của chỉnh phủ, người dân có thể lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái và bán điện năng cho ngành điện do đó HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HÒA LƯỚI đang được phát triển mạnh mẽ và rộng rãi trên cả nước.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập tại Thái Bình

Hệ thống năng lượng mặt trời độc lập là Hệ thống gồm có các tấm pin, bộ lưu trữ ắc quy, bộ nạp, bộ inverter chuyển nguồn một chiều sang nguồn xoay chiều cấp điện cho phụ tải.

Hệ thống năng lượng điện mặt trời độc lập phải được tính toán lựa chọn thiết bị sao cho năng lượng điện đủ cung cấp cho các phụ tải trong khoảng thời gian yêu cầu.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập có ưu điểm là không phụ thuộc vào điện lưới, phù hợp các khu vực xa nơi có điện, các trạm bơm, chiếu sáng, trạm xạc… Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập có nhược điểm chi phí đầu tư lớn, phải đầu tư hệ thống nguồn dự phòng ắc quy lưu trữ.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có sử dụng nguồn điện dự phòng tại Thái Bình

Đây là hệ thống mang những ưu điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lướihệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập. Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có sử dụng nguồn điện dự phòng vừa có khả năng cấp điện cho tải khi mất điện lưới, vừa có khả năng phát năng lượng điện dư thừa bán cho ngành điện. Hệ thống đáp ứng hoàn toàn tự động, thời gian đáp ứng nhanh. Tuy nhiên vốn đầu tư cho hệ thống này cao, thời gian hoàn vốn 10-11 năm.

Hệ thống năng lượng điện mặt trời phù hợp cho các hộ dân, các nơi có yêu cầu cấp điện cao.

Đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời - năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng điện mặt trời

Ứng dụng hệ thống năng lượng pin điện mặt trời tại Thái Bình

Ứng dụng pin điện mặt trời cho các hộ dân sử dụng điện

Các hộ dân ở khu vực cấp điện ổn định hiếm khi xảy ra mất điện thì nên sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới, tuy nhiên nếu yêu cầu cấp điện cao thì nên sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới có nguồn điện dự phòng.

Với các hộ dân xa nơi có điện, tàu thuyền, các vùng cô lập.. nên sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời độc lập

Ứng dụng pin năng lượng điện mặt trời cho các nhà máy, Xí nghiệp, Xưởng sản xuất

Các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản suất có lượng điện sử dụng ban ngày lớn dùng hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới rất hiệu quả kinh tế, giúp cho giảm chi phí trả khoản tiền điện đáng kể.

Ứng dụng Pin năng lượng mặt trời cho các cơ quan, các công ty, văn phòng điều hành

Tương tự như các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất thì các cơ quan, công ty, văn phòng điều hành thì hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới mang lai hiệu quả cao.

Ứng dụng Pin năng lượng mặt trời cho hệ thống chiếu sáng

Hiện nay các đèn chiếu sáng đường phố, sân, vườn.. sử dụng năng lượng điện mặt trời đã được sản xuất hợp bộ với mẫu mã đa dạng chủng loại, hình thức bắt mắt. Các hệ thống đèn này lắp đặt khá đơn giản, không cần phải lắp đặt đường dây cấp điện.

Ứng dụng Pin năng lượng mặt trời cho hệ thống bơm tưới cây tự động…

Mô hình vườn cây, vườn rau sạch.. đang ngày càng ứng dụng hệ thống năng lượng điệnmặt trời rộng dãi. Hệ thống bơm nước liên tục cho vườn cây, bể cá trên mái nhà được cung cấp bởi năng lượng mặt trời tạo thành một hệ thống tự nhiên tuần hoàn bền vững góp phần bảo vệ môi trường sống trong lành.

Hệ thống tưới tiêu sử dụng năng lượng điện mặt trời

Hệ thống tưới tiêu sử dụng điện năng lượng mặt trời tại Thái Bình

Tại sao nên chọn Sao Việt Solar là đơn vị cung cấp thiết bị và lắp đặt hệ thống Pin điện năng lượng mặt trời tại Thái Bình?

Quý khách sẽ có được:

  1. Với mục tiêu theo đuổi “mang đến giá trị đích thực” chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng công trình, quyền lợi của khách hàng tốt nhất.
  2. Các kỹ sư thiết kế tính toán lựa chọn phương án lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tối ưu giữa chi phí đầu tư và hiệu quả kỹ thuật.
  3. Đội ngũ CBCNV của Sao Việt với các Kỹ sư điện trình độ cao, công nhân thi công kinh nghiệm lâu năm, lành ngành nghề mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tư vấn nhiệt tình, thi công chuyên nghiệp.
  4. Chúng tôi luôn lựa chọn các Thiết bị vận hành ổn định, tin cậy, thông số kỹ thuật đảm bảo từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. các sản phẩm nhập về công ty luôn được kiểm tra chặt chẽ, yêu cầu điều kiện kỹ thuật khắt khe.
  5. Cam kết chế độ bảo hành thiết bị và quyền lợi chính hãng từ nhà sản xuất. Bảo hành lắp đặt 2 năm tại công trình.

Báo giá hệ thống năng lượng pin điện mặt trời tại Thái Bình

Quý khách hãy liên lạc ngay với công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt để được tư vấn và có được báo giá lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tốt nhất theo số điện thoại 0918 636 226 hoặc liên lạc theo địa email congnghemoisaoviet@gmail.com


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MỚI SAO VIỆT

Hot line: 0918 636 226

Website: http://smarthomethaibinh.vn/

Văn phòng 1: SN 153, Nguyễn Trãi, phường Phú Khánh, thành phố Thái Bình
Văn phòng 2: SN 2/1/314 Vĩnh Mạc, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định
Văn phòng 3: Lô 99B, Tái định cư, đường Dứa, phường Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng

Ngoài thi công lắp đặt chuyên nghiệp hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Thái Bình, Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt còn lắp đặt Hệ thống năng lượng mặt trời uy tín tại các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hải Phòng, Quảng Ninh và các tỉnh thành khác.


Giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời

Bạn có nên lắp đặt hệ thống điện Pin năng lượng mặt trời ?

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời ở đâu tải Hải Phòng ?