Lắp Chống Sét tại Chùa Tây Khánh, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Chùa Tây Khánh là một ngôi chùa cổ nằm tại thôn Cao Mại, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Theo thăng trầm của thời gian, ngôi chùa đã nhiều lần được tu tạo, sửa chữa. Ngày 09/12/Bính Thân (05/01/2017) được sự ủng hộ giúp đỡ của GHPG tỉnh Thái Bình, sự đồng thuận của chính quyền xã Quang Hưng, ĐĐ.Thích Tâm Kính trụ trì chùa Tây Khánh đã tổ chức lễ cất nóc, đổ mái ngôi Đại hùng Bảo điện.

Chùa Tây Khánh (tại thôn Cao Mại, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) do TT. Thích Chân Tính, trụ trì chùa Hoằng Pháp cùng Chư tăng và nhân dân phật tử xây dựng lại từ năm 2007. Đây chính là quê hương, nơi chôn rau cắt rốn của cố HT. Ngộ Chân Tử (1901-1988), Tổ sư khai sơn chùa Hoằng Pháp. Trải qua mưa nắng thời gian và để đáp ứng nhu cầu tu học Phật pháp, chùa đã hư hỏng một số hạng mục và được xây dựng lại vào đầu năm 2016.

Lắp đặt hệ thống bảo vệ chống sét phát xạ sớm tia tiên đạo cho Chùa Tây Khánh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Ngôi chùa xây dựng lại với diện tích xây dựng 858m2, chiều dài 39m, chiều rộng 22m, để bảo vệ chống sét cho khu vực rộng lớn, phần xây dựng của ngôi chùa và các công trình xây dựng khác khu vực lân cận, rất vinh dự cho công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt là đơn vị thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống bảo vệ chống sét cho Chùa Tây Khánh xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Thi công lắp đặt bảo vệ chống sét tại chùa tây khánh, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Chùa Tây Khánh tại xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đang được cải tạo xây dựng

Lựa chọn giải pháp kỹ thuật bảo vệ chống sét tại chùa Tây Khánh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Với mục tiêu đảm bảo phù hợp với mỹ quan, cảnh quan linh thiêng của ngôi chùa Tây Khánh và đáp ứng yêu cầu bảo vệ chống sét đánh trực tiếp khu vực rộng lớn của ngôi chùa, Công nghệ mới Sao Việt đã thiết kế lắp đặt hệ thống bảo vệ chống sét sử dụng kim thu sét phát xạ sớm tia tiên đạo Stomaster ESE30 của Australia với kim thu sét hình búp sen, màu vàng  phù hợp với cảnh quan, nét văn hóa của Ngôi chùa.

Sao Việt đang thi công lắp đặt chống sét tại chùa Tây Khánh, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Công ty Sao Việt đang triển khai thi công chống sét tại chủa Tây Khánh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Dây dẫn sét và hệ thống tiếp địa của hệ thống bảo vệ chống sét tại chùa Tây Khánh xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình sử dụng dây đồng bọc cách điện. Hệ thống tiếp địa sử dụng hệ thống 5 cọc tiếp địa sắt mạ đồng được liên kết hàn với dây tiếp địa bằng phương pháp hàn hóa nhiệt, thuốc hàn nhập khẩu cho mối hàn bền vĩnh cửu, chống tác động của môi trường. Hệ thống tiếp địa sau khi thi công xong được đo bằng thiết bị chuyên dùng với giá trị điện trở 3,2Ω (theo quy định là dưới 10Ω).

Thi công lắp đặt chống sét tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Cảm ơn Sư Bác Tâm Nhật đã nhiệt tình ủng hộ giúp đỡ công ty Sao Việt - Chống sét chuyên nghiệp tại Thái Bình!

Công trình bảo vệ chống sét trực tiếp tại chùa Tây Khánh, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình được thi công tỷ mỉ, cẩn thận; đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắc khe, đảm bảo mỹ quan cổ kính tôn nghiêm của ngôi chùa. Công trình bảo vệ chống sét ngôi chủa đã nhận được sự hài lòng, khen ngợi của Sư Thầy trụ trì và của mọi người trong chùa.

Triển khai thi công lắp đặt chống sét tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Triển khai thi công lắp đặt chống sét tại chùa Tây Khánh, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Thay mặt Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Sư Thầy ĐĐ. Thích Tâm Kính, Sư Bác Tâm Nhật cùng toàn thể bà con thôn Cao Mại đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ đem đến giá trị tốt nhất đến Quý khách hàng. Đây sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với đơn vị triển khai thi công chống sét của Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt chúng tôi./.

Quá trình thi công lắp đặt chống sét của Sao Việt tại chùa Tây Khánh, huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình

Quá trình triển khai thi công lắp đặt chống sét tại chùa Tây Khánh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình


Thi công lắp đặt bảo vệ chống sét ở đâu tại Thái Bình?

Lắp kim thu sét phạ xạ sớm tia tiên đạo tại Thái Bình

Giải pháp bảo vệ chống sét tại Thái Bình


Công ty TNHH Công nghệ mới Sao Việt là đơn vị thi công chống sét chuyện nghiệp tại Thái BìnhHải PhòngNam Định và các tỉnh Miền Bắc. Đặc biệt, chúng tôi đã  thi công rất nhiều công trình trên địa bàn tỉnh Thái Bình tại các huyện như Kiến XươngThái ThụyTiền HảiThành Phố Thái Bình.. và đã được đánh giá cao, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MỚI SAO VIỆT - ĐƠN VỊ CHỐNG SÉT CHUYÊN NGHIỆP:

Địa chỉ: SN 153, Nguyễn Trãi, phường Phú Khánh, thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0918 636 226

Website: http://smarthomethaibinh.vn/

Email: congnghemoisaoviet@gmail.com