Nhà thông minh tại Thái Bình - Sao Việt Smarthome làm được gì?

Bạn đang trên đường về nhà, nhà thông minh sẽ tự động nhận biết sự có mặt của bạn trong vòng bán kính 1 km tính từ nhà bạn. Nó tự động mở điều hòa để chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi về nhà. Ngay khi bạn xuất hiện 30 mét trước sân nhà, nó mở cửa garage, mở khóa cửa trước và vô hiệu hóa hệ thống an ninh bảo vệ. Nó mở đèn trong phòng khách và phát một bản nhạc mà bạn yêu thích. Chào mừng trở về nhà!

Khi mặt trời vừa lên, ngôi nhà tự động tắt điều hòa, mở rèm lên đón những tia nắng ấm áp đầu tiên. Khi bạn ra khỏi giường và hướng về phòng tắm, nó biệt bạn đã thức dậy, nó tắt hệ thống báo động và bắt đầu mở Tivi xem tin tức buổi sáng. Bạn tắm xong và nó biết bạn đã sẵn sàng cho một ngày mới, bình pha cafe đang đợi bạn ở trên bàn. Bạn dùng bữa điểm tâm sáng vội vã và hướng đến garage để lấy xe đi đến văn phòng làm việc. Nó biết đó là một ngày làm việc của bạn và tự động mở cửa garage. Khi xe bạn vừa ra ngoài ngôi nhà chuyển sang kịch bản "Đi làm", nó đóng cửa garage, khóa cửa chính, tắt hệ thống điều hòa và chiếu sáng đồng thời kích hoạt hệ thống an ninh để bảo vệ ngôi nhà.

Anh trai của bạn đến thành phố để thăm bạn và bạn thì bị kẹt ở văn phòng làm việc. Anh ta gọi bạn từ sân bay và bạn nói là không có vấn đề gì, cứ việc đến thẳng nhà và nhập mã là ngày sinh nhật của anh trai bạn vào khóa cửa. Với những tiện ích của nhà thông minh tại Thái Bình, bạn cầm điện thoại lên, ra lệnh cho khóa cửa hãy để cho anh trai bạn vào nhà với mã khóa là ngày sinh nhật của anh ấy. Đồng thời bạn cũng nói với ngôi nhà khi anh trai bạn mở khóa cửa, hãy vô hiệu hóa hệ thống an ninh, mở hệ thống chiếu sáng và gửi một tin nhắn thông báo chào mừng vào điện thoại của anh ấy. Bạn cũng có thể nói với khóa cửa đó là mã tạm thời và chỉ sử dụng một lần.

Đó là một ngày cuối tuần, nó biết bạn sẽ không đi làm vào ngày hôm nay. Sau khi dùng bữa sáng bạn đi xuống tầng hầm kiểm tra một số thứ, nó mở điều hòa tầng hầm và đèn chiếu sáng lên cho bạn. Bạn quyết định nghỉ ngơi và vào phòng thư giản xem tivi, khi vừa vào phòng điều hòa được bật lên và tivi tự động mở, điều hòa và chiếu sáng tầng hầm tự động tắt để tiết kiệm năng lượng. Hệ thống tưới nước cho cây và bãi cỏ ngoài sân đã kích hoạt từ sáng sớm, tuy nhiên nếu đêm hôm trước trời mưa và độ ẩm trong đất còn cao thì nó sẽ không làm thế, nó hiểu được cây trồng muốn gì.

Hãy đến với nhà thông minh Acis tại Thái Bình còn rất nhiều nữa đang chờ bạn khám phá...

Nhà thông minh tại thái Bình - Sao Việt smarthome phân phối độc quyến thiết bị Acis smarthome tại Thái Bình

 

Còn chần gì nữa mà không thay đổi không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp hơn với công nghệ tiên tiến đến từ những ngôi nhà thông minh tại Thái Bình của đội ngũ Sao Việt Smarthome. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Nhà thông minh Acis đã có mặt tại Thái Bình

Giái pháp nhà thông minh Acis tại Thái Bình

Sản phẩm nhà thông minh Acis tại Thái Bình